Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Căn hộ Felix Homes View Sông đẹp nhất Gò Vấp

Dự án căn hộ Felix Homes Gò Vấp là một dự án mới được triển khai xây dựng trong năm 2017, đơn vị Chủ Đầu Tư cho dự án này là Tổng Công Ty xây Dựng số 01. Đây được biết đến là dự án trọng điểm trong năm tại Gò Vấp vì những điểm thuận lợi do nó mang lại, ngoài ra dự án này còn thu hút sự chú ý của nhiều người vì đây là một dạng NHÀ Ở XÃ HỘI dành cho người có thu nhập thấp có thể an cư lạc nghiệp. Hiện đã có giá bán chính thức và hình thức thanh toán, hỗ trợ mua nhà được công bố từ Chủ Đầu Tư dự án.
Hình ảnh tổng quan.
XEM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN TẠI:
Điểm đặc biệt tại Căn hộ Felix Homes mà ít dự án nào có được tại Gò Vấp vì dự án được chọn xây dựng gần nhánh Sông Sài Gòn, đảm bảo không gian sống và không khí luôn mát mẻ, dễ chịu với người dân sinh sống. Ngoài ra một điểm khác đáng chú ý nhất đó là Tất Cả Mọi Căn Hộ Đều Có Góc View Sông tuyệt đẹp, đây là một nét mới trong cách thiết kế tại một dự án căn hộ chung cư. Từ trong chính ngôi nhà của bạn vào mỗi ngày bạn sẽ có cảm giá thư giãm thoải mái khi vươn góc nhìn về mọi phía để thấy khung cảnh sông nước. Đây chắc chắc sẽ là điểm nhấn mới lạ của dự ấn và làm cho khách hàng khá thích thú. Những trang thiết bị nội thất dành cho căn hộ này đều là các đồ nội thất cao cấp và hoàn thiện được cung cấp từ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước.
Bản đồ vị trí Căn hộ Felix Homes.
Là một dự án trọng điểm nên Căn hộ Felix Homes được đầu tư xây dựng khá kỹ lưỡng từ thiết kế đến các tiện ích ngoại khu. Những tiện ích nội khu sẽ được đầu tư xây dựng tại đây phục vụ trực tiếp cho cuộc sống củ cư dân như: Hồ bơi, Trung tâm thương mại, Nhà trẻ,Công viên …vv.
Liên kết vùng xung quanh dự án Felix Homes.

Một cuộc sống mới với đầy đủ mọi tiện ích đang chờ đón gi đình bạn tại Căn Hộ Felix Homes. Là dự án nhà ở xã hội nên giá bán cho căn hộ này sẽ không cao hơn 15 triệu đồng/ m2 đi kèm phương thức thanh toán linh hoạt và hỗ trợ vay vốn mua nhà lên đến 70% giá trị nhà và thanh toán chậm trong 15 – 20 năm.
Bình luận và nhận xét

0 nhận xét