Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

An Thiên Lý có được xem là khu đô thị không?

An Thiên Lý trong tương lai gần nhất của năm 2017  thì quận 9, thành phố Hồ Chí Minh sẽ trở thành một khu đô thị lớn nhất ở phường Phước Long B thành phố Hồ Chí Minh.

Bởi vì quận 9 có rất nhiều điều kiện để trở thành một khu đô thị lớn nhất và cũng là nơi thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng cũng như nhiều nhà đầu tư. Với những điểm hấp dẫn như thế trong tương lai không xa bạn cũng lựa chọn quận 9 là điểm dừng chân của gia đình mình. Chúng tôi tin tưởng rằng sau khi quận 9 trở thành khu đô thị cũng sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho mọi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm nhà ở tại Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.
khu đô thị An Thiên Lý

Đến với An Thiên Lý ở quận 9 thành phố Hồ Chí Minh có từ 100 lô đất trở lên nằm ở phường Phước Long B, thành phố Hồ Chí Minh.

và nơi đây được coi là một nơi nằm trong khu quy hoạch của quận 9, và trong tương lai quận 9 sẽ trở thành một khu đô thị lớn nhất ở nơi đây, bởi vì An Thiên Lý là một nơi có vị trí địa lý tiếp giáp với trường học, bệnh viện, công viên, các khu trung tâm thương mại dịch vụ, ngoài ra còn tiếp giáp với khu dân cư Rạch Chiếc, khu dân cư Gia Hoà, Khu dân cư Khang Điền…và tiếp giáp với khu công nghệ cao, cách cầu Phú Mỹ khoảng 9 km, và cách xa lộ Hà Nội gần 2km. Đó là một trong các điều kiện của quận 9 để trở thành một khu đô thị lớn.
Ngoài ra ở dự án An Thiên Lý có giá đất rất mềm và rất phù hợp với những bạn là công nhân hay bạn là một thành viên của cư dân nông thôn muốn an cư lập nghiệp tại một thành phố đâu đâu cũng là nhà và đâu đâu cũng là người, đây là một điều kiện quận 9 thu hút các thành viên và cư dân đến với một nơi có phong cảnh hiền hoà và thông thoáng cộng với giao thồng đèn đường rất bảo đạm, có các hệ thống đường ống thoát nước rất bảo đạm vệ sinh……
Không những thế khi bạn đến với An Thiên Lý bạn sẽ có nhiều chính sách ưa đãi và được vây vốn ngân hàng nếu như bạn là thành viên muốn mua đất của công ty chúng tôi, bởi vì ở công ty của chúng tôi có chủ đầu tư rất thông minh, giàu kinh nghiệm và là một nhà kinh doanh giỏi. chính vì vậy các bạn rất yên tâm đến với quận 9 để trở thành một trong những thành viên của một khu đô thị lớn nhất ở quận 9, phường Phước Long B, thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu bạn có nhu cầu xây dựng nhà hãy xem thêm tại đây


Bình luận và nhận xét

0 nhận xét