Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Bố trí nội thất trong ngôi nhà tại An Thiên Lý giúp công việc làm ăn phát đạt

Nếu như nhiều người coi việc lựa chọn và bài trí nội thất chỉ cần sắp xếp chúng sao cho gọn gàng, khoa học. Nhưng nếu như bạn đã biết một chút về phong thủy, thì sẽ biết được rằng việc bố trí nội thất trong ngôi nhà sẽ ảnh hưởng tới luồng phong thủy, tác động đến sức khỏe cũng như tiền tài của cả gia đình. Hãy cùng An Thiên Lý tìm hiểu vấn đề này trước khi quyết định bố trí cho căn nhà mới của mình nhé.

Những yếu tố ảnh hưởng tới việc bố trí nội thất trong căn nhà tại An Thiên Lý

Việc bố trí nội thất trong ngôi nhà tại An Thiên Lý sẽ ảnh hưởng tới luồng phong thủy của ngôi nhà, việc khai thông không khí và các yếu tố liên quan đến sức khỏe của gia đình. Chúng bao gồm những yêu cầu cơ bản sau:

Phân chia khoa học giữa các phần trong ngôi nhà

bố trí nội thất hợp phong thủy cho dự án An Thiên Lý
Theo An Thiên Lý, việc bố trí các phòng khoa học sẽ giúp luồng phong thủy được lưu thông
Yêu cầu đầu tiên và cơ bản nhất của phong thủy chính là sự thông thoáng, khai thông, không bị tù túng hay ngột ngạt tránh việc gây tích tụ khí cũ lâu ngày, khí mới không thể lưu thông, chẳng những tạo bầu không khí khó chịu, ảnh hưởng tới sức khỏe mà cũng không tốt cho vấn đề tài lộc.
Vì vậy An Thiên Lý luôn cân nhắc điều này trước khi bài trí nội thất của căn nhà, các gian phòng không quá nhiều so với diện tích chung của ngôi nhà, tạo được cảm giác cân xứng và thoải mái hơn.

Trung gian của căn nhà dành cho phòng khách

Phòng khách là vị trí trung tâm của ngôi nhà, là nơi sáng sủa nhất vì vậy phải được bố trí ở giữa, vừa giúp không khí lưu thông, tốt cho tài lộc của gia chủ. Tại các ngôi nhà của An Thiên Lý, phòng khách luôn được đặt ở vị trí trung tâm và sáng nhất.
Tuyệt đối không bài trí nhà bếp hay nhà vệ sinh ở gần khu vực trung tâm bởi nó sẽ gây lan tỏa những thứ ô nhiễm từ nhà bếp và nhà vệ sinh đi khắp xung quanh, không hề tốt.

Phân chia nhà thành các khu khác nhau

Việc phân chia này không chỉ giúp thuận tiện hơn mà còn mang ý nghĩa về phong thủy nữa. Cụ thể nhà sẽ chia ra thành hai nhóm
- Nhóm thứ nhất: phòng khách, nhà bếp, phòng ăn
- Nhóm thứ hai: phòng ngủ, phòng làm việc, nhà vệ sinh
Việc phân chia này không chỉ giúp thuận tiện hơn trong sinh hoạt mà còn phù hợp với luồng phong thủy di chuyển nữa.

Không hướng phòng ngủ ra phía cửa sổ

căn hộ An Thiên Lý
Phòng ngủ nên được yên tĩnh và không có quá nhiều ánh sáng
Phòng ngủ là nơi bạn nghỉ ngơi, cần sự yên tĩnh và thoải mái nên không thể thiết kế cửa sổ ngay đối diện được, nếu có cửa sổ, hãy tránh đối diện với mắt sẽ gây cảm giác khó ngủ và trằn trọc không yên. Luồng khí và ánh sáng quá mạnh sẽ lấn át giấc ngủ của bạn. Tuy nhiên phòng ngủ cũng không được quá kín tạo cảm giác bức bách, khó chịu.

Phòng làm việc hướng ra ngoài ánh sáng

hợp phong thủy tại An Thiên Lý
Phòng làm việc phải luôn đầy đủ ánh sáng
Trái ngược với phòng ngủ, khi làm việc bạn cần có sự tỉnh táo, minh mẫn vì thế để cho phòng làm việc được chan hòa ánh sáng, không khí luôn lưu thông giúp tâm trạng của bạn cũng trở nên thoải mái hơn, thái độ làm việc sẽ tích cực hơn. Hai hướng đẹp nhất để đặt phòng làm việc đó chính là hướng Đông Nam và hướng Nam.
Chỉ với một vài chú ý khi sắp xếp bài trí nội thất trong ngôi nhà là bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được luồng phong thủy nhà mình rồi.
Tìm hiểu thêm về bố trí phong thủy cho An Thiên Lý tại: http://duananthienlyq9.blogspot.com/2017/01/chon-nha-chung-cu-an-thien-ly-hop-phong-thuy.html
Bình luận và nhận xét

0 nhận xét