Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Chọn nhà chung cư An Thiên Lý hợp phong thủy, khó mà dễ

Vấn đề phong thủy nhà ở thường rất được coi trọng, nó thường ảnh hưởng tới cuộc sống, chuyện làm ăn thậm chí cả tính mạng của gia chủ nên cần thận trọng khi đưa ra các quyết định chọn nhà ở.

Khi lựa chọn nhà chung cư An Thiên Lý, tất cả những khách hàng đều quan tâm tới vấn đề này, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ việc phong thủy nhà ở, có những yếu tố nào ảnh hưởng đến phong thủy nhà ở chung cư. Hãy cùng An Thiên Lý tìm hiểu những thông tin liên quan khi chọn nhà chung cư nhé.
chọn màu sơn phù hợp tại dự án An Thiên Lý
Chọn nhà chung cư tại An Thiên Lý theo phong thủy

Những yếu tố ảnh hưởng đến phong thủy chung cư An Thiên Lý

Có rất nhiều các yếu tố ảnh hưởng đến phong thủy nhà ở, tuy nhiên khó có thể hoàn hảo được hết các yếu tố đó, vì vậy hãy tìm hiểu những yếu tố cơ bản cũng như cân bằng các điều kiện đó sao cho phù hợp nhất.

Căn chung cư nằm ở tầng số bao nhiêu?

Có vẻ như việc lựa chọn tầng cao hay thấp liên quan đến giá tiền của căn chung cư, tuy nhiên ít người biết rằng vị trí tầng của căn hộ cũng là một yếu tố quan trọng của phong thủy chung cư An Thiên Lý. Những căn hộ càng ở trên cao đồng nghĩa với việc ánh sáng được chiếu vào nhiều hơn, tầm nhìn không bị che khuất giúp không khí được thông thoáng, mọi thứ được khai thông, không bí bách, không bị chèn ép khiến phong thủy nhẹ nhàng hơn.

Chọn những căn chung cư có cảm giác yên tĩnh

Nhà là nơi nghỉ ngơi, vì vậy tốt nhất khi lựa chọn căn hộ chung cư, nên tránh những nơi thường xuyên có người đi lại, không chỉ là sức khỏe, mà khi bên ngoài quá nhộn nhịp cũng không tốt cho phong thủy, nhất là không nên lựa chọn căn hộ đối diện thang máy hay cầu thang bộ. Tuy nhiên, điều này được An Thiên Lý và những căn chung cư khác nói chung đều có sự bố trí hợp lý khi không xây căn hộ đối diện thang máy hay cầu thang bộ.

Cửa lớn của tòa nhà chung cư cũng khá quan trọng

Kết quả hình ảnh cho tòa chung cư
Hướng của căn nhà chung cư An Thiên Lý luôn mở rộng và tràn ngập ánh sáng với ý nghĩa cát lành
Thực ra hướng của căn hộ mới quyết định phong thủy của căn hộ đó có tốt hay không, tuy nhiên sẽ càng tốt đẹp hơn nếu cả hướng cửa lớn của căn chung cư cũng hợp phong thủy, nó mang ý nghĩa cát lợi, may mắn và tiền tài, giống như một vùng đất lành vậy.
Lối cửa vào nên khang trang, sạch sẽ và luôn luôn có ánh sáng, tuyệt đối kiêng kỵ nơi thiếu ánh sáng, vệ sinh không sạch. Tại chung cư An Thiên Lý, sảnh của chung cư luôn có tiếp tân, bảo vệ trực hàng ngày, được trang bị hệ thống đèn và áng sáng tự nhiên, luôn được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày.

Bố cục bên trong của căn nhà chung cư

Hình ảnh có liên quan
Bố cục trong căn nhà chung cư An Thiên Lý cũng ảnh hưởng tới phong thủy
Sau khi xem xét được các yếu tố bên ngoài, hãy quan tâm tới bố cục bên trong của căn chung cư, sao cho mọi căn phòng được bố trí một cách hợp lý và phù hợp với dòng chảy của phong thủy. Một ví dụ đơn giản như phòng bếp không thể đối diện cửa ra vào, điều này sẽ ảnh hưởng tới tài lộc của nhà. Việc lựa chọn bố cục này cực kỳ quan trọng bởi rất khó hoặc không thể thay thế được cấu trúc của căn chung cư.
Tại An Thiên Lý, những căn chung cư đều được xây dựng theo thiết kế chuẩn đảm bảo tính khoa học và phong thủy cho căn nhà, giúp khai thông không khí giúp gia chủ luôn gặp những điều may mắn và sức khỏe.

Trên đây là một số yếu tố chính bạn cần quan tâm khi lựa chọn mua nhà chung cư tại An Thiên Lý hoặc bất kỳ chung cư nào khác. Mọi chi tiết liên quan đến mua nhà tại An Thiên Lý, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0901 466 998 - 0989 998 753.
Bình luận và nhận xét

0 nhận xét