Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Mua nhà trả góp An Thiên Lý - nhà là dành cho tất cả mọi người

Thật khó để có được 100% khoản tiền khi mua nhà, đặc biệt với những gia đình có điều kiện kinh tế trung bình. Nhưng nhu cầu nhà ở là dành cho tất cả mọi người, hiện nay có rất nhiều chính sách mua nhà trả góp đem đến sự hỗ trợ tuyệt vời cho nhu cầu nhà ở của các hộ gia đình.
Cùng tìm hiểu thêm về chính sách mua nhà trả góp tại An Thiên Lý, với mục đích nhu cầu nhà ở là dành cho tất cả mọi người.

mức giá sở hữu căn hộ an thiên lý

Bạn biết gì về dự án An Thiên Lý – khu đô thị mới hot nhất hiện nay

Một số thông tin cơ bản dành cho quý khách hàng quan tâm tới dự án An Thiên Lý. Là một dự án được ủy ban thành phố phê duyệt xây dựng từ năm 2009 và đến nay đã hoàn thành mọi thủ tục, sẵn sàng cho dân cư vào sinh sống.
Nằm ở vị trí ngoại ô yên tĩnh, dự án An Thiên Lý được rất nhiều người quan tâm vì điều kiện sống lý tưởng nơi đây, với đầy đủ các tiện ích về sinh hoạt, vui chơi, mua sắm, trường học, sức khỏe,... trong một môi trường đô thị hiện đại và tiện nghi. Bên cạnh đó, mặc dù ở ngoại ô, nhưng với việc gần với khu trung tâm chỉ mất 20 phút di chuyển xe máy với quãng đường khoảng 9km.
sở hữu căn hộ an thiên lý
Tuy nhiên một vấn đề đáng quan tâm hiện nay đó là việc có được toàn bộ số tiền để sở hữu một căn hộ tại đây thì không phải 100% những người có nhu cầu có thể đáp ứng được ngay lập tức, chính vì thế với chính sách mua nhà trả góp tại An Thiên Lý, chúng tôi mong muốn tạo điều kiện nhà ở lý tưởng cho tất cả mọi người.

Điều kiện và các thủ tục mua nhà trả góp tại An Thiên Lý

Có rất nhiều sự lựa chọn nhà ở tại khu đô thị An Thiên Lý, đó có thể là những biệt thự riêng biệt sang trọng, cao cấp hoặc những biệt thự liền kề 7m và dãy nhà 3 tầng 5m và những căn chung cư trong dãy nhà chung cư 15 tầng với giá thành dao động từ 1 tỉ cho tới vài tỷ đồng tùy thuộc vào loại nhà và vị trí.
Đối với những gia đình có điều kiện tài chính thì việc mua nhà sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với các gia đình trung bình, họ chỉ có thể lo được một phần giá trị ngôi nhà, phần còn lại có thể trả góp trong tương lai. Và đây cũng là loại hình mà chúng tôi áp dụng dành cho khách hàng tại An Thiên Lý.

Khách hàng chỉ phải thanh toán trước 30% giá trị ngôi nhà

Thay vì phải thanh toán toàn bộ giá trị tài sản ngôi nhà, chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị tổng của ngôi nhà, phần giá trị còn lại có thể thanh toán sau với mức giá cực kỳ ưu đãi với ngân sách được chủ dự án hỗ trợ.
hỗ trợ pháp lý và thủ tục cho dự án an thiên lý

Được dọn vào nhà ở ngay

Ngay khi thanh toán 30% số tiền của ngôi nhà, bạn có thể dọn vào nhà ở ngay lập tức và trở thành chủ nhân chính thức của ngôi nhà, cũng như được trợ giúp hoàn tất và chuyển đổi giấy tờ nhà đất.

Hỗ trợ vay vốn lên tới 65% với lãi suất miễn phí trong vòng 3 năm

Trong 3 năm đầu vay tiền mua nhà, bạn hoàn toàn không mất bất kỳ chi phí lãi suất nào cho dự án cả, số tiền vay này được dự án liên kết với ngân hàng để hỗ trợ bạn.

Sở hữu ngay căn nhà tại An Thiên Lý để có cuộc sống an cư lạc nghiệp với hình thức trả góp đặc biệt hữu ích, mọi thông tin dự án bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline 0901 466 998 - 0989 998 753 để được tư vấn và giải đáp.
Bình luận và nhận xét

0 nhận xét