Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

An Thiên Lý, đất với nhiều điểm cộng

Đầu năm 2017, thị trường đất đang nóng trở lại khi nhiều ông trùm bất động sản quyết định công bố những dự án với giá cực kì mềm. Một trong những dự án đó chính là An Thiên Lý. Đừng bỏ lỡ cơ hội với bài viết ngay sau đây.

Với nhiều sự lựa chọn ngay tại An Thiên Lý

Hiện tại chúng tôi đang thực hiện dự án với nhiều đa sự dạng cho khách hàng. Các phân khu đất hiện có giấy chứng nhận sử dụng. Mỗi phân khu đất đều đã được chuẩn bị trước và sẵn các giấy tờ liên quan, chỉ cần bạn thực hiện lựa chọn mua và làm thủ tục, cam kết sẽ có ngay sổ đỏ trong thời gian muộn nhất là nửa tháng. An Thiên Lý là dự án được nhiều người biết đến, nhiều người tin tưởng nên việc lo lắng thủ tục bị rắc rối hoặc đã chuyển tiền mà không có sổ đỏ thì điều đó sẽ không còn nữa!
Vị trí của dự án An Thiên Lý
Vị trí của dự án An Thiên Lý
An Thiên Lý có vị trí tọa lạc tại quận 9, thành phố Hồ Chí Minh là một nơi đảm bảo nhiều yếu tố thuận lợi cho người mua nhà: giao thông thuận tiện trong việc di chuyển, trường học, bệnh viên, chợ... tất cả các yếu tố cần thiết cho nhu cầu dân sinh đều đã có sẵn tại đây.
Trên tổng thể nền đất của dự án, bốn phía đông tây nam bắc đều vẫn còn đang có những phân lô đất chưa có chủ. Nếu bạn thực sự cần và mong muốn có một mảnh đất của mình để ở thì đừng phân vân nữa. Đang có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn đấy thôi!

An Thiên Lý tại sao lại nói có nhiều điểm cộng?

Như đã trình bày như trên, hiện dự án An Thiên Lý đang có bán hơn 600 lô đất, có đầy đủ giấy tờ. Bốn phía xung quanh đang là một trong những cơ hội để bạn chọn lựa.
Ngoài hai điểm trên đáng để bạn mua thì dịch vụ tư vấn mua đất của các tư vấn viên hoàn toàn tuyệt vời. Khi liên hệ với website, đặt câu hỏi thì bạn cũng được tư vấn đầy đủ. Các thủ tục pháp lý cũng như giá cả từng lô đất một.
Tư vấn thủ tục tận tình từ dự án An Thiên Lý
Tư vấn thủ tục tận tình từ dự án An Thiên Lý
Mỗi một tư vấn viên đều được đào tạo kĩ lưỡng trước khi thực hiện giao dịch tư vấn cho người mua. Mỗi một thông tin khi được tư vấn từ an thiên lý đều là nguồn thông tin chính xác và hoàn toàn đảm bảo sự an toàn cho người mua – uy tín cho người bán.

Điểm cộng nữa là các thông tin liên quan về dự án đang được bạn đọc lan truyền một cách nhanh chóng trên các phương tiện truyền thông với những bức hình và phản hồi ưa ý về chất lượng của dự án. Tại sao một dự án với nhiều điểm tốt như thế, bạn không lưu thông tin lại để dùng hoặc tư vấn cho bạn bè ngay từ bây giờ nhỉ?
Bình luận và nhận xét

0 nhận xét