Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

An Thiên Lý, nơi đáng sống tại thành phố Hồ Chí Minh

Nếu để bình chọn một nơi đáng sống tại thành phố Hồ Chí Minh thì bạn sẽ lựa chọn ở đâu? Quận 1 hay quận 3? Đúng là nơi đáng sống, mỗi mét vuông đất ở đấy đều được tính bằng tiền trăm triệu hết mà ! Và chắc là bạn chưa biết an thiên lý, một khu đất cũng đáng sống không kém. Như thế nào thì đừng rời mắt khỏi màn hình để theo dõi những thông tin sẽ có ngay sau đây nhé!

An Thiên Lý từ trước đến nay như thế nào ?

Năm 2017, đánh dấu sự trở lại mãnh mẽ của thị trường đất nhà ở, nhiều tỉnh thành trên cả nước hiện đang bày bán với những chính sách hàng đầu thu hút. Tiền có thể mất giá, đất có thể chững một thời gian rồi mới phát triển đó là quy luật thị trường và dù muốn dù không thì điều đó vẫn diễn ra hằng ngày các bạn ạ!
An Thiên Lý gia nhập vào thị trường BĐS
An Thiên Lý gia nhập vào thị trường BĐS
Từ trước đến nay các phân lô của An Thiên Lý đều được khá nhiều người quan tâm và tìm hiểu để mua. Việc quan tâm mua đất của mọi người với an thiên lý xuất phát từ nhiều đặc điểm.
Một là: ở đây là khu đất nằm ở quận 9, thành phố Hồ Chí Minh cũng không quá xa thành phố, cũng không phải là khu vực thiếu người hay thiếu sự giao thương trong kinh doanh. Đây là mảnh đất đã và đang phát triển trong những năm trở lại đây.
“ Chúng tôi lựa chọn mua đất ở đây vì thông qua một người giới thiệu. Khi tìm hiểu thông tin về dự án An Thiên Lý chúng tôi hoàn toàn thỏa mãn với những thông tin mà tư vấn viên” Chị Hoàng Thị Cao Liên nói khi được hỏi về li do tại sao chị mua đất ở đây.
“ Tôi mua từ khi nghe rao bán chứ không phải bây giờ, hiện tại tôi đang đi làm thủ tục để xây nhà. Mua đất ở đây cũng dễ mua, thủ tục nhanh chóng mà” Anh Cao Nam cho biết thông tin về dự định xây nhà.
Đó là những ý kiến mà chúng tôi ghi nhận được tại cuộc gặp mặt những người mua đất tại An Thien Ly khi đến làm thủ tục tại công ty. Hoàn toàn là một niềm tin từ khách hàng dành cho an thiên lý nên mới tạo được sức bền vững của dự án. Nguyên nhân tại sao An Thiên Lý lại làm được điều đó thì cùng theo dõi bên dưới nhé!
  • Thứ nhất, An Thiên Lý đáng sống bởi cảnh quan xung quanh còn đang được cấp tiến xây dựng.
  • Thứ hai, giao thông thuận lợi, giá đất phù hợp và quan trọng là các ván đề về chính sách nhà ở cực kì thuận lợi cho khách.
  • Cuối cùng, vì đây là nơi mà không khí trong lành vì đây là khu kinh tế thông minh với những văn phòng công nghệ cao.

Bình luận và nhận xét

0 nhận xét