Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Dự án An Thiên Lý với giá rẻ bất ngờ

An Thiên Lý hiện đang có từ 100 cho đến gần 700 lô đất đã được phân lô, nằm ngay ở phường Phước Long B, quận 9 thành phố Hồ Chí Minh

Đây là một nơi có diện tích đất khá rộng và khá thuận lợi, không chỉ vậy đây là một nơi có giá đất rẻ và mềm nhất so với giá đất trên thị trường đưa ra. Chính vì vậy bạn muốn có một nền đất thật phù hợp với mức sống và mức thu nhập của bạn thì bạn hãy đến với quận 9 thành phố Hồ Chí Minh.

Đến với khu đô thị An Thiên Lý thì các bạn sẽ bất rất bất ngờ cho những nền đất, giá đất, không gian đất, và điều kiện của đất đều có đủ đều kiện đối với những ai đến với nơi đây.

khu công viên dự án An Thiên Lý
Đặc biệt hơn khi bạn đến với quận 9 để chọn cho bạn một nền đất mà bạn còn phải lo giá đất cao hay bạn lo lắng với mức tiền của bạn không đủ để mua một nền đất ở quận 9 để xây nên những ngôi nhà hạnh phúc dành cho gia đình bạn thì nơi đây là nơi mà bạn lựa chọn thông minh nhất. Bởi vì khi bạn đến với quận 9, thành phố Hồ Chí Minh thì bạn sẽ có những chính sách ưu đãi từ công ty.
Với mức tiền ít từ vài triệu trở lên của bạn thì bạn có thể trả theo mức thu nhập của bạn theo tháng hoặc theo năm mà công ty quy định hay bạn còn được tư vấn vay vốn ngân hàng với sự liên hệ và hỗ trợ từ công ty chúng tôi và điều đó chỉ xảy ra nếu bạn mua đất của công ty chúng tôi.
Đến với An Thiên Lý Q.9 với giá rẻ bất ngờ mà ai ai cũng có thể mua được cho dù bạn là một người công nhân có mức thu nhập tầm 5 triệu trở lên thì bạn có thể mua đất ở công ty của chúng tôi với sự hỗ trợ của công ty như tôi đã giới thiệu ở phần trên, hay bạn là một người nông dân từ những vùng nông thôn vô thành phố để an cư và lập nghiệp thì An Thiên Lý là nơi giúp bạn lập nên sự nghiệp với sự hỗ trợ của công ty và sự đều hành của một ông chủ rất thông minh và đầy kinh nghiệm trong kinh doanh và có mối quan hệ rộng trong làm ăn.
Ngoài ra bạn mua đất ở An Thiên Lý không những giá rẻ cho bạn mà sau khi mua được đất thì bạn sẽ có ngay giấy tờ đất và giấy chứng nhận quyền sở hữu đất dành cho bạn. bởi vì ở đây với gần 700 lô đất đã phân nền và ra sổ từng lô đó là một điều kiện rất thuận lợi dành cho các bạn.
Bình luận và nhận xét

0 nhận xét