Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Những thông tin mô tả về dự án An Thiên Lý

Dự án An Thiên Lý nằm ngay Phường Phước Long B, Quận 9 cách Xa lộ Hà Nội 2km, mất khoảng 20 phút để đi đến cầu Phú Mỹ, và mất khoảng 25 phút để đi vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những dự án có giá đất tốt nhất thị trường hiện nay.
An Thiên Lý là dự án nằm trong khu quy hoạch mới của quận 9, với hệ thống giao thông, hạ tầng hoàn chỉnh kết nối với các khu dân cư bên cạnh như: Khu dân cư Rạch Chiếc, khu dân cư Gia Hoà, khu dân cư Khang Điền…và kết nối với đường Vành Đai trong, giáp khu công nghệ cao, cách cầu Phú Mỹ khoảng hơn 8 km, cách Xa Lộ Hà Nội 2km nằm ngay đầu quận 9, tiếp giáp Quận 2. Vì vậy hiện nay quận 9 được xem là cửa ngõ phía đông của thành phố và là khu đô thị mới của thành phố Hồ Chí Minh.
Dự án An Thiên Lý
Dự án An Thiên Lý
Dự án An Thiên Lý có những cái nhất như:
  • Một là: Ra sổ từng lô rồi. Đều này tạo sự thuận lợi cho cả người mua lẫn người bán trong khâu thủ tục pháp lý. Là tiền đề quan trọng để tạo sự tin tưởng giữa hai bên đồng thời đảm bảo lợi ích cao nhất cho người bán, nếu họ cần sang tên đổi chủ.
  • Hai là: Có diện tích đất phù hợp. Đây chính là sự linh hoạt trong việc phân lô chia nền của chúng tôi đến với tất cả người mua. Càng đến sớm, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn theo đúng ý muốn và sở thích cũng như quan niệm phong thủy của riêng mình.
  • Ba là: Có giao thông thuận lợi, đều này khỏi cần phải chối cãi, giao thông vào thành phố cực kì thuận lợi với hệ thống đường sá, đèn điện, cơ sở hạ tầng thiết yếu được nhà nước đồng bộ hóa.
  • Bốn là: có quy hoạch ổn định, giờ thì còn gì để lo lắng nữa nào?

Dự án An Thiên Lý phát khảo
Phát khảo về dự án An Thiên Lý
Ngoài ra những ai đến với An Thiên Lý còn hưởng nhiều ưu đãi khác như, bạn sẽ được hỗ trở tư vấn mua đất với giá thật phù hợp với túi tiền của bạn mà hiện nay có biết bao nhiêu người họ đang mong muốn cho mình một nền đất để xây nên những ngôi nhà hạnh phúc, khang trang và thoải mái trong thời buổi kinh tế khó khăn, dân thì ngày đông, còn nhu cầu với mức sống ngày cao, hay bạn hỗ trở được vay vốn ngân hàng để có được những nền nhà thật ưng ý.
Vì vậy quý khách cần thông tin về dự án an thiên lý vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giá tốt nhất theo đường dây nóng: 0901 466 998 – 0989 998 753
Bình luận và nhận xét

0 nhận xét