Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Hồ điều hòa – máy điều hòa không khí khổng lồ tại An Thiên Lý

Nhu cầu di chuyển từ những thành phố ồn ào chật chội tới những khu dân cư yên bình với hành lang xanh và hồ nước lớn của người dân đang trở thành xu hướng mới. Những yếu tố của một khu đô thị như công viên hay hồ nước lớn là một trong những lý do quan trọng khi người ta cân nhắc mua nhà tại đâu.
Một khu đô thị với một hồ nước xanh mát, rộng lớn ở giữa, xung quanh là những ngôi nhà ở thì sẽ chẳng còn điều gì tuyệt vời hơn thế nữa. Chính vì thế dự án An Thiên Lý ngay từ khi khởi công khu đất nền đã thu hút được rất nhiều khách hàng đầu tư và tham khảo.
Khu hồ điều hòa rộng lớn tại An Thiên Lý
Khu hồ điều hòa rộng lớn tại An Thiên Lý
Vị trí của hồ điều hòa tại An Thiên Lý
Đối với các chuyên gia bất động sản và kiến trúc sư hiện nay, thì hồ điều hòa đang là xu hướng thúc đẩy sự lựa chọn khi khách hàng còn đang cân nhắc giữa các khu đô thị khác nhau.
Hồ điều hòa tại khu dân cư An Thiên Lý được xây dựng ở khu trung tâm, và xung quanh là những căn hộ của người dân bao quanh. Diện tích của căn hồ cực lớn và chiếm diện tích lớn nhất trong khu trên tổng diện tích của khu đô thị là 17.4 ha.
Những lợi ích tuyệt vời của hồ điều hòa – máy điều hóa không khí khổng lồ tại An Thiên Lý
Không phải tự nhiên mà các khu đô thị mới hiện nay đều chú trọng tới vấn đề sinh thái chung của dân cư, bởi tình trạng ngột ngạt, khói bụi và ô nhiễm đang trên mức báo động và người dân chính là người phải gánh chịu những hậu quả này. Từ đó chính những nhà đầu tư xây dựng phải nghĩ ra biện pháp nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, từ đó thu hút nhu cầu đầu tư căn hộ tại đây.
Thanh lọc không khí trong môi trường nhiều ô nhiễm hiện nay
Hình ảnh về khu hồ điều hòa của dự án An Thiên Lý
Hình ảnh về khu hồ điều hòa của dự án An Thiên Lý
Tình trạng khói bụi của Việt Nam đã lên mức báo động khi luôn xếp top trên thế giới, khói bụi gây ra tình trạng ngột ngạt và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người dân. Và hồ điều hòa như một chiếc máy lọc khổng lồ giúp thanh lọc không khí, giảm khói bụi tối đa.
Khu hồ điều hòa - máy lọc không khí tự nhiên của An Thiên Lý
Khu hồ điều hòa - máy lọc không khí tự nhiên của An Thiên Lý
Khu hồ điều hòa còn giúp giảm nhiệt độ môi trường xung quanh từ 2 – 30C.
Giảm nhiệt độ môi trường xung quanh
Đặc biệt hồ nước tại An Thiên Lý còn giúp giảm nhiệt độ môi trường xung quanh, trung bình từ 2 – 3 độ C so với những căn hộ không ở gần hồ nước, điều này khiến người dân vô cùng yêu thích. Trong điều kiện nhiệt độ ngày một tăng cao, trái đất nóng lên như hiện nay, cần lắm những công trình hồ nước điều hòa như thế này giúp đời sống dân cư được thoải mái và dễ chịu hơn.
Có ý nghĩa phong thủy quan trọng cho tòa nhà tại An Thiên Lý
Như đã nhắc đến rất nhiều lần trong các bài tin tức phong thủy trước, việc đặt hồ nước trước cửa nhà có ý nghĩa rất quan trọng trong việc phong thủy nhà ở, đem đến may mắn, tiền tài là lộc cho gia chủ.
Một vị trí phong thủy thuận lợi là phía lưng nhà dựa núi, phía trước cửa là sông lớn, tuy nhiên ở các khu vực đồng bằng thì việc có hồ nước hay thậm chí bể nước nhỏ trước cửa nhà có ý nghĩa phong thủy rất tốt, giúp gia chủ luôn nhận được nhiều tài lộc và may mắn trong ngôi nhà mới.

Quá nhiều tiện ích chỉ với một hồ điều hòa tại An Thiên Lý phải không nào, với kế hoạch xây dựng mong muốn tạo điều kiện sống lý tưởng nhất cho dân cư sinh sống tại nơi đây. Để tham khảo thêm các thông tin khác về dự án này, quý khách hàng có thể truy cập anthienlyquan9.com hoặc liên hệ hotline 0901 466 998 - 0989 998 753 để được trợ giúp.
Bình luận và nhận xét

0 nhận xét