Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Mua đất ở An Thiên Lý có được hỗ trợ của ngân hàng không?

Tất nhiên các bạn đến với an thiên lý thì các bạn sẽ được hỗ trợ vay vốn của ngân hàng, không những thế các bạn còn hưởng nhiều chính sách ưa đãi khác. Vì nên, đây là một điều kiện rất thuận lợi cho bạn và cho tất cả mọi người đến sống và làm việc tại một thành phố phát triển như thành phố Hồ Chí Minh.

Ngân hàng - Hỗ trợ vay vốn hiệu quả cho dự án An Thiên Lý

Với cuộc sống đầy bon chen cùng với mức chi cao, cộng vào đó dân cư đông đúc, đất chật người đông thì bạn rất khó sẽ tìm được cho mình một nền đất phù hợp với những mức thu nhập của bạn trong một thành phố như vậy, không những thế việc mua bán đất đai, bất động sản lên xuống thất thường. Phải nói, giá của đất trên thị trường hiện nay thì ngày càng cao, nhất là trong thành phố như thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì thế đến với an thiên lý là sự lựa chọn thật hoàn hảo cho bạn và cho tất cả mọi người, bởi vì dự án an thiên lý có hơn hơn 600 lô đất đã phân nền, nằm ngay ở Phường Phước Long B, Quận 9 cách Xa lộ Hà Nội 2km, mất khoảng 20 phút để bạn đi đến cầu Phú Mỹ, và mất khoảng 25 phút để bạn đi vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những dự án có giá đất tốt nhất thị trường hiện nay.  Cộng với chính sách bán đất giá tốt cùng sự đồng hành từ các Ngân hàng, an thiên lý chắc chắn là một dự án mang đến những điều tuyệt vời nhất. Hiện tại, ở đây đang bán những lô đất giá cực kì ưu đãi, một số lô dao động từ theo mức giá tiền triệu mà các bạn thu nhập.
Hỗ trợ từ ngân hàng cho việc mua đất ở An Thiên Lý
Hỗ trợ từ ngân hàng cho việc mua đất ở An Thiên Lý
Vì vậy khi chọn đất tại khu vực quận 9, nhất là tại an thiên lý, các bạn sẽ có rất nhiều chính sách đặc biệt là các bạn càng đến sớm thì các bạn không những hưởng được ưu đãi và sẽ được tư vấn vay vốn hợp lý từ các chuyên viên của dự án. Không những thế, các bạn sẽ còn được đặc biệt lựa chọn những nền đất đẹp cộng với những không gian lý tưởng của khung cảnh của nơi thoáng mát, giao thông đường bộ đầy đủ nhu cầu và thông thoáng rất thuận lợi cho các bạn.
Mọi thông tin mua đất tại công ty của chúng tôi thì các bạn liên hệ với chúng tôi như tại công ty trách nhiệm hữu hạn xây dựng và dịch vụ an thiên lý theo đường dây nóng điện thoại có trên website http://anthienlyquan9.com/

Chúc các bạn và chúc những ai đến với an thiên lý sẽ có những nền đất thật ưng ý và thật lý tưởng nha!
Bình luận và nhận xét

0 nhận xét