Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

An thiên lý sẽ là một khu đô thị mới của quận 9, tp Hồ Chí Minh.

An thiên lý nằm ở quận 9, nằm ngay phường phước Long B, Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh chỉ cách Xa lộ Hà Nội 2 cây số và mất khoảng vài phút để đi đến cầu Phú Mỹ, và mất khoảng chừng trên 15 phút để đi vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những dự án có giá đất tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Tổng thể vị trí của dự án An Thiên Lý

 Đây là dự án nằm trong khu quy hoạch mới của Quận 9 với hệ thống giao thông dành các loại xe phương tiện rất thuận lợi, với những kết cấu hạ tầng hoàn chỉnh kết nối với các khu dân cư bên cạnh, gần với các khu công nghệ cao, hay gần với các toà nhà cao ốc, gần với bệnh viện và các trường học… đó sẽ là những điều kiện thuận lợi để an thiên lý trở thành một khu đô thị mới và phát triển nhất của quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

Những điều kiện thuận lợi để phát triển một khu đô thị của an thiên lý.

Hiện nay quận 9, thành phố Hồ Chí Minh được xem là một cửa ngõ phía đông của thành phố và là khu đô thị mới của thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, nơi đây đã và đang được xây dựng để trở thành một trong những khu dân cư hiện đại và hoàn chỉnh nhất khu vực và để trở thành một khu đô thị của an thiên lý thì cần có đầy đủ các điều kiện sau để cho các bạn có sự lựa chọn an thiên lý là một nơi sống lý tưởng nhất.
Tổng quan dự án An Thiên Lý

Thứ nhất: 

Với hơn 650 lô đất của an thiên lý đã phân nền và được cấp sổ cho từng lô đất để cho các bạn thuận lợi khi các bạn đến với quận 9, để trở thành một cư dân của một trong những cư dân trong tương lai gần sẽ trở thành một khu đô thị lớn.

Thứ hai:

 Quận 9 thành phố Hồ Chí Minh là một quận nằm gần các trung tâm hay các toà nhà cao tầng đông dân cư, gần các trường học, bệnh viện và các khu trung tâm khác, cộng với những điều kiện thuận lợi về an toàn giao thông cho các loại phượng tiện hoạt động trên các tuyến đường của khu quy hoạch quận 9 rất thông thoáng, hay về trật tự an ninh ở đây rất an toàn cho những ai sinh sống ở quận 9, đặt biệt là nơi đây có không gian rất yên tĩnh và trong lành giữa lòng thành phố đông dân cư như bây giờ.

Thứ ba:

An thiên lý sẽ bảo đảm các yêu cầu của khách hàng về các giấy tờ chuyển nhượng và mua bán đất một cách đầy đủ và hợp lý trong thời gian nhanh nhất và sớm nhất cho quý khách hàng khi quý khách đến với công ty.




Bình luận và nhận xét

0 nhận xét