Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Thiết kế thông minh cho ngôi nhà có diện tích nhỏ tại An Thiên Lý

Dự án An Thiên Lý được đánh giá là một công trình xây dựng có tiềm năng phát triển lớn trong những năm tới. Dự án gồm có những ngôi nhà, biệt thự liền kề với nhiều loại diện tích khác nhau. Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, thì chúng ta sẽ thiết kế như thế nào để ăn gian thị giác được diện tích? Câu trả lời sẽ có trong bài viết với chủ đề “Thiết kế thông minh cho ngôi nhà có diện tích nhỏ tại An Thiên Lý”
Ai cũng biết việc lựa chọn được một ngôi nhà có diện tích lớn sẽ giúp bạn và gia đình cảm thấy thoải mái và tuyệt vời hơn. Nhưng đôi khi do điều kiện kinh tế có hạn, mà việc lựa chọn một ngôi nhà có diện tích nhỏ cũng là điều khó tránh khỏi.
Tuy nhiên các bạn đừng lo vì không có gì là khó khăn cả để làm cho ngôi nhà dù có diện tích nhỏ, cũng vẫn đem lại sự thoải mái cho gia đình bạn. Trên thực tế, có rất nhiều bí quyết để làm cho ngôi nhà nhỏ của bạn được rộng rãi, thoáng đáng hơn. Trong đó có 4 kiểu thiết kế đơn giản cho ngôi nhà nhỏ tại An Thiên Lý của bạn, như sau:
Tích hợp nhiều không gian trong một diện tích
Tích hợp nhiều không gian trong một diện tích

1.     Tích hợp nhiều không gian

Nếu bạn muốn những căn phòng trong ngôi nhà của bạn rộng rãi hơn, có một cách hay được nhiều người sử dụng là tích hợp nhiều không gian trên một khoảng diện tích, bằng cách sử dụng những nội thất thông minh hay một căn gác nhỏ cho không gian nghỉ ngơi của bạn. Đó chính là điều tuyệt vời giúp ngôi nhà An Thiên Lý của bạn không những gọn gàng mà còn trở nên rộng rãi hơn.
Đồ nội thất cho căn nhà nhỏ xinh
Đồ nội thất cho căn nhà nhỏ xinh

2.     Chọn nội thất nhỏ gọn cho ngôi nhà

Ngôi nhà có diện tích nhỏ của bạn tại An Thiên Lý nếu không đủ diện tích để chứa những đồ nội thất cồng kềnh hoặc có chưa được nhưng lại làm cho căn nhà trở nên trật hơn, nó cũng không tương hợp với không gian nhỏ xinh trong ngôi nhà của bạn. Các bạn hãy lựa chọn những đồ nội thất nhỏ gọn và có thiết kế đơn giản hơn. Không gian sống của bạn sẽ trở nên xinh xắn và thoáng đáng rộng rãi hơn rất nhiều.
Lựa chọn màu sắc một cách tinh tế
Lựa chọn màu sắc một cách tinh tế

3.     Lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà một cách tinh tế

Một trong những yếu tố quan trọng khiến cho ngôi nhà An Thiên Lý của bạn trở nên rộng thoáng hơn, đó là việc lựa chọn và kết hợp màu sắc một cách hài hòa nhất. Người ta thường sử dụng những gam màu lạnh, nhẹ nhàng, tươi mát để tạo cảm giác thoải mái và làm cho căn nhà như rộng hơn, có chiều sâu hơn. Bên cạnh đó, sự kết hợp hài hòa giữa những màu sắc của căn nhà cũng khiến cho không gian sống của bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn.

4.     Bố trí ánh sáng hợp lí và sử dụng hiệu quả vật trang trí với ngôi nhà

Bạn nên sử dụng những loại bóng đèn có ánh sáng dịu nhẹ chiếu từ trần nhà xuống, không để bóng đèn chiếu trực tiếp vào mặt, bởi như thế nó sẽ gây kích thích, tạo cảm giác bức bối, khó chịu cho người trong căn nhà đó, hãy tận dụng không gian chết để bài trí vật dụng nhỏ trong nhà để tạo khoảng trống. 
Ngôi nhà nhỏ nhắn xinh xắn đem đến một sự thoải mái tuyệt vời
Ngôi nhà nhỏ nhắn xinh xắn đem đến một sự thoải mái tuyệt vời
Ngoài ra, bạn cũng nên treo một tấm gương lớn trên tường đối diện ở cửa ra vào của ngôi nhà An Thiên Lý của mình. Gương sẽ phản chiếu toàn bộ căn phòng tạo cảm giác căn phòng rộng gấp đôi.



Trên đây là những tuyệt chiêu thiết kế vô cùng thông mình dành cho những ngôi nhà nhỏ xinh nằm trong dự án An Thiên Lý giới thiệu với bạn. Hi vọng bài viết này, sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng thú vị để tạo nên không gian sống lí tưởng cho ngôi nhà của mình.
Bình luận và nhận xét

0 nhận xét