Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Khu dân cư An Thiên Lý – dẫn đầu xu hướng sinh sống nơi ngoại thành

Từ khi nào mà người dân đã bắt đầu có xu hướng muốn rời xa khu nội thành đông đúc, chật chội và khói bụi để tìm đến những vùng đất ngoại thành với cuộc sống yên tĩnh và thanh bình hơn.
Cảnh chen chúc, xô bồ nơi thành thị khiến người dân chán nản chính là lý do ra đời của khu dân cư An Thiên Lý với mục đích đem đến một cuộc sống xanh và hiện đại hơn cho người dân. Hãy cùng tìm hiểu nơi sinh sống lý tưởng bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh này để hiểu rõ hơn tại sao nhé.

Lý do gì khiến người dân rời bỏ nội thành ồn ào về với khu dân cư An Thiên Lý

Sống tại khu vực nội thành thuận tiện cả về giao thông cũng như các tiện ích, dịch vụ, trường học và việc làm, nhưng bên cạnh đó cũng tồn tại rất nhiều bất cập khiến người dân có mong muốn rời bỏ khu nội thành và đến với khu dân cư An Thiên Lý.

Cảnh tắc đường triền miên

Canh-gio-tan-tam-tai-cac-khu-do-thi-lon
Cảnh giờ tan tầm tại các khu trung tâm lớn
Cứ tới giờ tan tầm là nội đô thành phố lại phải chịu đựng dòng người dồn ra đường rất đông gây ra tình trạng tắc nghẽn không thể kiểm soát được. Tình trạng ô nhiễm do khói bụi xe, ô nhiễm tiếng ồn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của người dân cũng như điều kiện sinh hoạt của họ.
Tại An Thiên Lý, được xây dựng ở khu ngoại thành, có đường giao thông riêng, hoàn toàn không tắc nghẽn giao thông, giúp di chuyển nhanh chóng và thuận tiện, lại không ảnh hưởng tới điều kiện sinh hoạt của những căn hộ tại nơi đây.

Thiếu cây xanh trầm trọng

Khu-duong-cay-xanh-tai-du-an-an-thien-ly
Khu đường cây xanh tại dự án An Thiên Lý
Những cây xanh bị chặt bỏ để trả lại hành lang cho giao thông, nhường đất cho các dự án xây dựng khác khiến thành phố đông đúc, ồn ào càng trở nên ngột ngạt và khó thở hơn.
Tại khu dân cư An Thiên Lý, một công viên cây xanh được xây dựng như một lá phổi nhỏ cho cả khu đô thị, mọi mảnh đất trống, vỉa hè đường đều được tận dụng để trồng cây xanh, giúp đem đến nguồn không khí trong lành hơn cho người dân.

Điều kiện sinh hoạt yên tĩnh và riêng tư

Nếu như trong nội thành, các phương tiện giao thông di chuyển, các hoạt động diễn ra bất kể ngày đêm ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của người dân thì tại An Thiên Lý, được xây dựng thành một tiểu khu tách biệt, rất thích hợp cho những người yêu thích sự yên tĩnh và riêng tư. Không có tình trạng phương tiện giao thông di chuyển nườm nượp, không có các hàng quán hoạt động bất kể ngày đêm, gây ô nhiễm ánh sáng, ô nhiễm tiếng ồn, khói bụi,...

Khu đô thị văn minh lịch sự

khu-do-thi-an-thien-ly-khep-kin
Khu đô thị An Thiên Lý khép kín
Việc quy hoạch khép kín dễ quản lý tạo cho khu đô thị An Thiên Lý một không gian sống văn minh và lịch sự hơn, không xảy ra những tệ nạn xã hội.
Tại các thành phố lớn, đặc biệt là trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, có quá nhiều dân cư cùng sinh sống, những người nhập cư tự do khiến việc kiểm soát vô cùng khó khăn, xảy ra các tình trạng như ô nhiễm môi trường, áp lực rác thải sinh hoạt, rồi việc phát sinh tệ nạn xã hội,... trở thành vấn đề nóng và rất khó kiểm soát được.
Trong khi đó tại An Thiên Lý, một khu đô thị khép kín với đội ngũ bảo vệ và an ninh trật tự nghiêm ngặt sẽ tạo một bầu không khí văn minh và lịch sự cho toàn khu dân cư.

Có quá nhiều tiện ích để bạn lựa chọn sống tại khu đô thị An Thiên Lý thay vì khu nội thành ồn ào đúng không nào. Hãy cập nhật những thông tin mới nhất về dự án tại trang anthienlyquan9.com hoặc liên hệ hotline: 0901 466 998 - 0989 998 753.
Bình luận và nhận xét

0 nhận xét