Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Đất ở An Thiên Lý đã phân lô chưa?

Nếu bạn là một trong những cư dân của thành phố đang tìm kiếm cho bạn một lô đất để giải thoát tình trạng dân cư chen chút trong một thành phố phát triển với diện tích đất ngày càng bị thu hẹp thì chỉ có ở An Thiên Lý là nơi thích hợp cho bạn vừa giải thoát tình trạng dân số đông và là một nơi có gần 700 lô đất đã phân nền và đã ra sổ và nơi đây đang chào đón các bạn với rất nhiều sự ưa đãi.

An Thiên Lý hiện đang có từ 600 lô đất trở lên đã phân nền và nằm ở phường Phước Long B, quận 9 thành phố Hồ Chí Minh.

đất tại dự án An Thiên Lý

Đây là một diện tích đất đã phân lô với vị trí địa lý của đất rất dễ mua và rất phù hợp cho bất lỳ các loại ngôi nhà, chính vì vậy đây là một trong những nơi đáng cho bạn phải quan tâm và dừng chân cho gia đình của bạn, cho sự nghiệp của bạn và cho tương tương của con trẻ.
Từ những góc nhìn về vị trí địa lý của những lô đất đã phân nền thì nơi đây có rất nhiều điều kiện thuận lợi và có rất nhiều lý do để cho bạn phải chọn những lô đất của An Thiên Lý.
  • Thứ nhất: có rất nhiều điều kiện thuận lợi từ những nền đất đã phân lô rất thuận tiện cho việc các bạn đến xem những lô đất đã phân nền và là một nơi khá tiễn ích cho khách hàng khi lựa chọn những nền đất đã phân sẵn và có những giá cả phù hợp cho những nền đất đã phân lô.
  • Thứ hai: từ những lô đất đã phân thì tạo điều kiện rất tốt cho khách hàng khi đã mua đất ở quận 9 và khách hàng muốn xây nhà thì không cần phải đo lại và không cần phải phân nền lại, như thế đỡ tốn thời gian cho cả người bán và người mua hơn.
  • Thứ ba: khi bạn mua đất ở An Thiên Lý thì bạn sẽ được hỗ trợ và được tư vấn để vay vốn ngân hàng với lãi suất thấp, và đặc biệt hơn là nếu bạn là một trong những khách hàng đến sớm thì các bạn sẽ có nhiều sự ưa đãi và nhiều sự lựa chọn hơn.
Ngoài ra khi bạn mua đất ở du an An Thien Ly thì bạn sẽ không cần phải lo lắng về quyền sở hữu đất một cách hợp lệ và nhanh chóng với thời gian không quá 15 ngày và giao trả giấy tờ và bàn giao đất đúng hẹn cho khách hàng. Vì vậy mọi chi tiết các bạn có thể liên lạc theo đường dây nóng  0901 466 998 - 0989 998 753 (Mr Khoa) để được tư vấn thông tin chính xác nhất nhé!

Bạn có thể tìm hiểu thêm 1 số thiết kế dành cho dự án An Thiên Lý tại đây.

Bình luận và nhận xét

0 nhận xét