Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Thu nhập 5 triệu có mua đất tại An Thiên Lý được không?

An Thiên Lý với hơn 600 lô đất đã phân nền, nằm ngay Phường Phước Long B, Quận 9 cách Xa lộ Hà Nội 2km, mất khoảng 20 phút để đi đến cầu Phú Mỹ, và mất khoảng 25 phút để đi vào trung tâm thành phố đó là một nơi thật là lý tưởng, là một điều kiện rất thuận lợi cho các gia đình, cho nhà đầu tư xây dựng nhà ở, nhà cho thuê và văn phòng, và là một điều kiện rất thuận lợi cho các gia đình và cho những công nhân hay những bạn có nhu cầu mua đất với mức lương 5 triệu đồng trên một tháng.
Dự án An Thiên Lý quận 9 với cái nhìn tổng thể
Dự án An Thiên Lý từ cái nhìn tổng thể
Trong tương lai, giá đất chắc chắn sẽ còn tiếp tục gia tăng hơn nữa, với mức lương thu nhập của bạn 5 triệu đồng trên một tháng thì việc mua một mảnh đất nằm ở ví trí đẹp để ở, hay nhà cho thuê và văn phòng…... quả là một điều thật khó, nhưng hiện nay Hồ Chí Minh là một thị trường sôi động, dù có đầy đủ các điều kiện cần thiết như nhà chung cư; nhà giá rẻ nhưng nhà và đất theo ý muốn của riêng mình bạn sẽ rất khó kiếm. Vì vậy, an thiên lý là giải pháp vô cùng hoàn hảo cho bạn, để bạn lựa chọn, để bạn cùng sở hữu và làm chủ của một ngôi nhà với mức lương thu nhập 5 triệu trở lên một tháng, thì các bạn hãy đến với An Thiên Lý.
Sơ đồ của dự án An Thiên Lý Quận 9
Sơ đồ của dự án An Thiên Lý Quận 9
Với hơn 600 lô đất với những giá cả thật phù hợp với nhiều khách hàng có nhu cầu mua đất thì an thiên lý sẽ là trong những nơi sẽ giúp cho các bạn có được những ngôi nhà mơ ước, ngoài ra đối với những công nhân hay những người dân thường trong một thành phố đông dân cư như hiện nay với mức lương từ 5 triệu trở lên trên một tháng thì các bạn có thể lựa chọn đất phù hợp với giá tiền, tùy theo số tiền mà bạn có để lựa chọn nền đất phù hợp. đến với chúng tôi thì các bạn sẽ được hỗ trở tư vấn mua đất hay hỗ trợ được vay vốn ngân hàng, chính vì thế các bạn còn chừng chờ gì nữa mà hãy nhanh tay đến quận 9 thành phố Hồ Chí Minh chọn cho mình một lô đất để mà an cư lập nghiệp và cũng được coi là một trong những cư dân của thành phố. Các bạn mua càng sớm càng được hưởng nhiều ưu đãi cao từ nhà đầu tư cho dù các bạn mua đất với diện tích nhỏ hay lớn thì chúng tôi cũng sẽ tư vấn và hỗ trợ cho các bạn đến mức có thể. Đây là những thông tin mà các bạn cần phải biết đến khi các bạn cần có một mái ấm gia đình và cần một ngôi nhà hạnh phúc là có ngay An Thiên Lý.
Bình luận và nhận xét

0 nhận xét