Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Thu nhập thấp có mua được đất ở quận 9 không?

Bạn đang sống trong một thành phố rộng lớn, một thành phố đông dân cư , một thành phố mà ai ai cũng muốn đến để an cư lạc nghiệp thì An Thiên Lý quận 9 thành phố Hồ Chí Minh là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. kẻ cả bạn là một người có thu nhập thấp hay một người muốn tạo sự nghiệp cho bạn và tương lai của bạn thì an thiên lý với hơn 600 lô đất hiện là khu vực đất tọa lạc trên phường Phước Long B, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh, gần với trường học, gần bệnh viện và các trung tâm thương mại dịch vụ…. đó là những điều kiện thuận lợi cho gia đình của bạn và thuận lợi bạn để tạo nên sự nghiệp.
Dự án An Thiên Lý theo mô phỏng
Dự án An Thiên Lý theo mô phỏng

Khi đến với quận 9 bạn sẽ được gì?

An Thiên Lý quận 9, sẽ được xây dựng như một tổ hợp không gian sống sang trọng, thể hiện đẳng cấp với đầy đủ các loại hình như căn hộ, shophouse, trung tâm thương mại, và còn có các hệ thống tiện ích hiện đại như: hồ bơi, công viên đường hoa ven sông. Với tên gọi an thiên lý quận 9, thì chủ đầu tư an thiên lý mong muốn sẽ mang đến sự thịnh vượng, phúc lộc dồi dào cho cộng đồng dân cư, đồng thời nó cũng hướng đến việc nhằm xây dựng một cộng đồng văn minh hiển đại, một thành phố thu nhỏ đầy sự phồn vinh giữa lòng Sài Gòn tráng lệ.
Dự án An Thiên Lý cùng những tiện ích
Dự án An Thiên Lý cùng những tiện ích
Những ai đến với An Thiên Lý các bạn còn hưởng nhiều ưa đại khác như, bạn sẽ hỗ trở tư vấn mua đất với giá thật phù hợp với túi tiền của bạn mà hiện nay có biết bao nhiêu người họ đang mong muốn cho mình một nền đất để xây nên những ngôi nhà hạnh phúc, khang trang và thoải mái trong thời buổi kinh tế khó khăn, dân thì ngày đông, còn nhu cầu với mức sống ngày cao, hay bạn hỗ trở được vay vốn ngân hàng để có được những nền nhà thật ưng ý mà các bạn không phải lo lắng vay mượn ở ngoài với lãi suất cao, chính vì thế các bạn còn chừng chờ gì nữa mà hãy nhanh tay đến với quận 9 thành phố Hồ Chí Minh chọn cho mình một lô đất để mà an cư lập nghiệp và xây nên một mái ấm già đình hạnh phúc mà các bạn thường hay mơ ước cho cuộc sống và cho tương lai của các bạn sau này.

Vì vậy bạn đến với quận 9, bạn có thể tự lựa chọn cho mình các loại nhà mẫu với diện tích khác nhau, nó sẽ rất phù hợp với mức chi phí và nguồn thu từ gia đình của bạn. Chúng tôi đảm bảo rằng, giá của an thiên lý sẽ luôn đủ với khả năng của bạn.
Bình luận và nhận xét

0 nhận xét