Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Cơn sốt đặt chỗ tại Felix Homes Gò Vấp

Felix Homes Gò Vấp ngay khi chuẩn bị khởi công dự án đã nhận được không ít “cơn mưa” lời ngỏ hỏi mua từ khách hàng. Đó là lý do tại sao Căn hộ Felix Homes chưa xây dựng xong đã có tới 70% khách hàng đặt chỗ trước

Felix Homes Gò Vấp hiện đang được xây dựng và hoàn thiện tại đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp. Đây là một dự án nhà ở xã hội trọng điểm trên địa bàn Gò Vấp nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người dân có thu nhập thấp, người dân nhập cư thành phố Hồ Chí Minh tìm kiếm một cuộc sống lâu dài. Dự án có vị trí đẹp, 3 mặt giáp với một nhánh sông Sài Gòn, giá bán rẻ và phương thức thanh toán hấp dẫn nên hiện dự án này đang thu hút sự chú ý của nhiều người trên địa bàn Gò Vấp và các quận lân cận.

Tổng quan về Felix Homes

Được đầu tư xây dựng bởi công ty xây dựng số 01, lại có vị trí đắc địa, mỗi căn hộ Felix Homes đều có thiết kế mở khá tinh tế và hiện đại, giúp tận dụng diện tích không gian một cách tối ưu, môi trường xanh, sạch và trong lành có thể dễ dàng bố trí nội thất theo nhiều phong cách khác nhau để tạo một không gian sống tiện nghi, thoải mái. Với nhiều kiểu dáng nội thất sang trọng và hiện đại có chất lượng khá tốt được nhập khẩu uy tín hứa hẹn sẽ mang đến một căn hộ trên cả mong đợi.

Từ khu vực vị trí dự án, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến những khu vực khác trên địa bàn Gò Vấp, quận 12 và các nơi khác trong thành phố Hồ Chí Minh một cách dễ dàng và nhanh chóng.

+ Cách quốc lộ 1A 1km
+ Cách sân bay Tân Sơn Nhất 5km
+ Cách chợ An Nhơn 0,8km
+ Cách chợ Hạnh Thông Tây 2km
+ Cách bệnh viện Gò Vấp 2,5km
+ Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 8,5km

Mặt bằng xây dựng của Felix Homes

Căn hộ Felix Homes là dự án hiện đại gồm 18 tầng, 304 căn hộ có diện tích từ 54,28 – 59,88 m2, mỗi căn hộ đều có view sông để tận hưởng không gian thoáng đãng, tầm nhìn đón gió trời và ánh sáng tự nhiên. Cư dân tương lai của căn hộ Felix Homes chắc chắn sẽ được tận hưởng không gian sống yên bình và cực kỳ thoải mái. 

Căn hộ Felix Homes với tiện ích ngoại khu và nội khu đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ, bao gồm tầng hầm để xe, khuôn viên, khu Shophouse, nhà trẻ, khu vui chơi giải trí ở tầng 1, cà phê sân thượng. Ngoài ra, các tiện ích ngoại khu như siêu thị Lotte Mart, Big C, Co.op Mart, Trung tâm thương mại Vincom, rạp chiếu phim, công viên, trường học, bệnh viện, trung tâm văn hóa – thể dục thể thao,…trong vòng bán kính 2 – 3km sẽ mang lại cuộc sống tiện nghi và thuận tiện cho các gia đình.

Thiết kế căn hộ mẫu

Chỉ 14 -15 triệu đồng/m2 và được ưu đãi hỗ trợ vay vốn bởi ngân hàng BIDV với các phương thức thanh toán có lợi cho khách hàng. Nhanh tay gọi ngay 0943 116 606 để được tư vấn và hỗ trợ đặt chỗ tốt nhất nhé

Mọi chi tiết vui lòng truy cập website http://canhogiatot.co/san-pham/thong-tin-can-ho-felix-homes để nắm bắt thông tin và các chương trình ưu đãi khiến bạn bất ngờ.


Bình luận và nhận xét

0 nhận xét