Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Bạn muốn cất nhà, hãy chọn đất tại An Thiên Lý

Bạn muốn có một gia đình hạnh phúc bền lâu trong một thành phố đông dân. Thế nhưng cứ như thành phố Hồ Chí Minh hiện nay thì gia đình phải có người chủ cột.

Nếu bạn muốn có một ngôi nhà thật vững bền thì ngôi nhà của bạn phải có nền móng vững chắc và bạn muốn làm chủ và sở hữu một ngôi nhà mãi mãi thì bạn phải có một lô đất để xây nên một ngôi nhà hạnh phúc  dài lâu.chính vì vậy các bạn hãy đến với du an An Thien Ly để xây nên những ngôi nhà mơ ước của bạn và của tất cả mọi người.

Có An Thiên Lý là nụ cười cười của bạn.

Hiện nay ở An Thiên Lý có rất nhiều lô đất đã phân nền cụ thể là gần 700 lô đất rất đẹp và rất lý tưởng cho những bạn nào muốn có một ngôi nhà hạnh phúc thì bạn hãy đến với những nền đất của chúng tôi.
An Thiên Lý - nơi xây dựng tổ ấm hạnh phúc
An Thiên Lý - nơi xây dựng tổ ấm hạnh phúc
Có rất nhiều lý do và một trong số đó là  bởi vì những nền đất của chúng có giá cả rất phù hợp với bạn và với tất cả mọi người, cho dù bạn là một người nông dân có mức lương thu nhập thấp hay bạn là một đạị gia muốn có một lô đất để xây nên một ngôi nhà biệt thự để cùng thượng thức những phong cảnh hữu tình hay để hưởng thụ một cuộc sống không có những tiếng ồn và cùng hưởng thụ với khí hậu, thời tiết phong cảnh của thiên nhiên ở quận 9, phường Phước Long B, thành phố Hồ Chí Minh.
Với hơn 500 lô đất gần 700 lô của An Thiên Lý cộng với giá cả mềm so với những lô đất của các dự án khác trong thành phố Hồ Chí Minh như bây giờ thì chỉ có ở công ty của chúng tôi là lý tưởng nhất.
Ngoài ra còn có nhiều sự ưa đãi dành cho khách hàng một cách có lợi cho các bạn, không những thế khi bạn đến với công ty của chúng tôi thì là một trong những công ty có uy tín nhất như:
  • Khi các bạn mua đất ở An Thiên Lý thì các bạn sẽ cấp sổ hồng và các giấy tờ khác một cách nhanh chóng và hợp pháp mà ở các công ty khác không làm được điều đó.
  • Thứ hai  bạn còn hưởng nhiều sự ưa đãi rất lớn từ công ty của chúng tôi nếu bạn là một trong nhũng số khách hàng đến sớm nhất, đến đây bạn còn có thể hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng có uy tín với mức lãi suất thấp, đặc biệt là đối với những ai đến với quận 9 thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai không xa bạn sẽ là thành viên của khu đô thị lớn ở quận 9.

Bình luận và nhận xét

0 nhận xét