Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Tại sao nên chọn An Thiên Lý

Vì sao nên mua đất tại An Thiên Lý?

Đầu năm 2017, thị trường bất động sản bắt đầu nóng lên, nhiều dự án đất nằm xa thành phố đang có dấu hiệu mua bán thành công trên thị trường. Nhiều nhà đầu tư không còn dành tiền để làm vàng hay mua cổ phiếu như trước, thay vào đó mua đất ngày một nhiều hơn và An Thiên Lý là một trong những sự lựa chọn của họ. Còn bạn, bạn muốn biết vì sao mọi người lại chọn đúng không? Đừng bỏ lỡ bài viết, theo dõi ngay dưới đây.
công viên xanh dự án An Thiên Lý

Thứ nhất, thuận tiện đi lại

Một trong những tiêu chí để đất ở có giá chính là có sự thuận lợi trong mặt di chuyển. Càng dễ dàng di chuyển thì càng dễ được lựa chọn. An Thiên Lý cách trung tâm thành phố tầm 25 phút đi xe máy, các tuyến đường vào thành phố cực kì rộng rãi và thông thoáng

Thứ hai, thuận tiện về địa thế đắc địa

Đây là một điều kiện rất thuận lợi cho nhà đầu tư xây dựng nhà ở, nhà cho thuê và văn phòng, hay cho các gia đình và cho những công nhân có nhu cầu mua đất, nơi đây còn gần với vị trí với trường học, bệnh viện. Những địa thế đắc địa như vậy sẽ giúp bạn cực kì hữu ích trong việc chăm sóc con cái để đi làm. Ngoài ra, vị thế này đối với những con giáp như Dậu, Thân, Mão cực kì dễ ăn nên làm ra.

Thứ ba, giá đất tầm trung dễ mua

Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khi đến với khu đất tại dự án này, toàn bộ hơn 600 lô đất tại đây được phân nền bán theo nhiều kích thước khác nhau, có rộng có hẹp nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu xây một ngôi nhà đáp ứng tiện nghi cho bạn. Thông tin về từng lô đất cụ thể, liên hệ theo thông tin bên dưới của chúng tôi.

Thứ tư, hộ trở tư vấn vay vốn ngân hàng và còn hưởng nhiều ưu đãi.

Khi bạn đến với An Thien Ly sẽ được hỗ trở tư vấn mua đất với giá thật phù hợp với túi tiền và với mức thu nhập của bạn, đến đây các bạn còn được hỗ trở tư vấn mua đất với giá ưa đãi hay bạn còn được hỗ trở được vay vốn ngân hàng để được sợ hữu những lô đất mà bạn mong muốn.với những điều kiện thuận lợi như vậy thì chỉ có An Thiên Lý.
Vì vậy các bạn đến với An Thiên Lý càng sớm thì các bạn sẽ có nhiều chính sách ưu đãi dành cho bạn. Từ nay cho đến tết Đinh Dậu, các tư vấn viên luôn trực 24/24 để sẵn sàng giải đáp những yêu cầu của khách hàng. Tham khảo thêm về dự án tại đây nhé!
Tìm hiểu thêm về giá trị dự án tại bài viết sau: http://duananthienlyq9.blogspot.com/2017/01/gia-tri-cua-du-an-an-thien-ly-ra-sao.html
Bình luận và nhận xét

0 nhận xét