Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Giá trị của dự án An Thiên Lý ra sao?

Dựán An Thiên Lý giá như thế nào?

Không phải là những thông tin mới nhưng chắc chắn với những thông tin sau đây của chúng tôi, bạn sẽ có lựa chọn phù hợp nhất để mua đất ở trong năm 2017 này tại An Thiên Lý.

Cái tên nói lên thương hiệu

Như bạn đã biết, An Thiên Lý là một trong những vấn đề được nói mãi, nó rất quan trọng trong việc tạo ấn tượng cho người mua tiếp cận với bài viết. Phải nói rằng An Thiên Lý là một trong những yếu tố cấu thành tâm lí mua hàng của của người đọc.Cái tên ở đây không phải là các tiêu đề quá sang chảnh, điều quan trọng chính là tiêu đề có chứa nội dung của sản phẩm, bạn cần viết tiêu đề theo hướng khái quát thông tin, người đọc rất vội và rất ít khi quan tâm đến các bài viết giới thiệu về số lượng đất, đất và giá tiền nếu nó không đem lại được thông tin như họ mong muốn trong đầu của họ. Còn với bài viết của chúng tôi, bạn sẽ biết được giá của từng lô đất cụ thể khi liên lạc với dự án An Thiên Lý theo địa chỉ liên lac ở cuối bài viết.
dự án An Thiên Lý quận 9 hình ảnh minh họa
An Thiên Lý có so sánh sản phẩm của của chúng tôi với các sản phẩm có trên thị trường để bạn thấy được một mức giá của bạn hoàn toàn là ưu việt, hoàn toàn là mức giá tốt nhất hiện đang có trên thị trường nhưng với điều kiện bạn phải đến trực tiếp gặp giao dịch viên, tư vấn viên để tham khảo.

Dự án đất giá phù hợp cho mọi nhà

Thông thường mà nói, mọi sản phẩm cửa khác nhau tùy thuộc chất liệu cấu tạo mà có định mức giá phù hợp. Đất cũng vậy, tùy thuộc từng lô với diện tích cụ thể. Một mức giá cạnh tranh so với các khu đất khác cũng là nguyên nhân để nơi đây thu hút người sử dụng mua và ở.
An Thiên Lý nằm ở vị trí trong lòng thành phố Hồ Chí Minh, có nhiều phân nền khác nhau, mỗi lô nền đất diện tích từ 85 mét vuông trở lên, giá tiền một mét vuông tầm từ 19 đến 21 triệu. Tương đương, lô đất thấp nhất dưới 1 tỷ 800 triệu. Với mức giá này cộng với sự hỗ trợ từ Ngân hàng, một gia đình thu nhập trung bình sẽ có tiền để mua. Nếu mua trả góp cho Ngân hàng từ khoảng 10 năm thì còn chần chừ gì mà không đến với chúng tôi nào?
Nếu cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ 0901 466 998 - 0989 998 753 (Mr Khoa) để được tư mua đất và báo giá hệ thống từng phân lô theo sở thích của bạn và gia đình bạn. An Thiên Lý là địa chỉ để bạn bạn lựa chọn an toàn và có mức giá hợp lí nhất.



Bình luận và nhận xét

0 nhận xét