Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Mua nhà An Thiên Lý năm 2017 – sự đầu tư an toàn hiện nay

Từ trước tới nay, giới đầu tư có 3 hình thức chính: thứ nhất mua bất động sản, thứ hai tích trữ vàng và thứ ba là đầu tư chứng khoán. Nhưng theo các chuyên gia kinh tế, năm 2017 chính là thời điểm vàng để đầu tư các dự án bất động sản, trong khi vàng và chứng khoán không có dấu hiệu khả quan.
Vì vậy các nhà đầu tư cần sáng suốt lựa chọn những dự án bất động sản đang hot nhất để đem lại lợi nhuận cao.

Dự án nhà ở An Thiên Lý chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho giới đầu cơ.

dự án nhà ở An Thiên Lý

Đầu tư mua nhà tại An Thiên Lý – cơ hội làm giàu cho năm 2017

Theo các chuyên gia kinh tế học đã phân tích và dự đoán xu thế kinh doanh mới trong năm 2017 thì đầu tư vào bất động sản chính là một hình thức sinh lời với tỉ lệ cao nhất, được nhiều chuyên gia cùng đồng thuận. Trong khi hai hình thức đầu tư khác là vàng và chứng khoán lại không mấy khởi sắc, lý do vì sao? Hãy cùng An Thiên Lý tìm hiểu nguyên nhân nhé.

Thị trường vàng không ổn định và nhiều biến động

Thị trường vàng Việt Nam phải chịu ảnh hưởng rất lớn từ giá vàng thế giới. Và dự đoán trong năm 2017 với nhiều biến động trên thế giới, với sự thay đổi lớn về chính trị cuối năm 2016, dự đoán sang năm 2017 sẽ có những biến động không mấy khả quan, và tình trạng này sẽ kéo dài ít nhất trong vòng 5 năm tới nên vàng sẽ là kênh đầu tư không hợp lý.

Thị trường chứng khoán không khởi sắc

sự thay đổi của thị trường có ảnh hưởng lớn đến dự án An Thiên Lý không?
Tốc độ tăng trưởng kinh tế năm 2017 được dự đoán sẽ tương đương với năm 2016 vừa qua, nền kinh tế trong nước đang phải đối diện với tình trạng thiếu hụt nguồn ngân sách, vốn đầu tư hạn hẹp. Nền kinh tế khá ổn định là bệ đỡ cho thị trường chứng khoán nhưng chúng cũng không thể thăng hoa và có nhiều khởi sắc trong năm nay.

Kênh đầu tư bất động sản có nhiều dấu hiệu tích cực

Thị trường bất động sản 2017 với nhiều khởi sắc khi nhiều dự án mới được thi công, xây dựng và các dự án đã được hoàn thiện, mật độ giao dịch ngày cành tăng cao và sôi nổi, đặc biệt trong dịp gần tết âm lịch này và hứa hẹn sẽ có nhiều kỳ tích mới. Vì vậy việc đầu tư vào bất động sản là vô cùng chính xác đem đến nguồn lợi nhuận lớn cho các nhà đầu cơ.
có nên đầu tư vào An Thiên Lý hay không?
Hiện tại dự án nhà ở cao cấp khu chung cư hiện đại An Thiên Lý đã được hoàn thành và bắt đầu đưa vào sử dụng, là một thị trường đầu tư được nhiều nhà kinh doanh để ý. Tọa lạc tại vùng ngoại thành với điều kiện giao thông thuận lợi cùng cơ sở hạ tầng hiện đại thu hút dân cư sinh sống tại nơi đây ngày càng đông.
Giá nhà đất cũng vì thế mà nóng dần lên, đặc biệt là những căn biệt thự mặt đất. Hiện tại giá thành của chúng so với những căn biệt thự nội thành đắt đỏ thì rẻ hơn rất nhiều trong khi điều kiện sống yên tĩnh và thoải mái tại ngoại thành lại trở thành xu hướng mua nhà ở mới của nhiều người.
Vì vậy trong năm 2017, đầu tư bất động sản mua nhà tại An Thiên Lý là một hình thức đầu tư cực kỳ lý tưởng
Xem thêm các cảnh quan tại dự án An Thiên Ly
Bình luận và nhận xét

0 nhận xét